Chi 43 triệu bảng, Liverpool muốn thâu tóm “đá tảng” nước Ý

12:27 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnƯu tiên của HLV Jurgen Klopp là đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

The Kop trải qua mùa giải khá “đen đủi” khi 3 trung vệ chất lượng nhất là Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip lần lượt nói lời chia tay mùa giải. Dù Klopp đã cố gắng “chắp vá”, nhưng Liverpool không thể lấp đầy những khoảng trống nơi hàng phòng ngự, khiến họ nhanh chóng sa sút tại Premier League mùa này.

Ben Davies được đưa về từ Preston vào tháng Giêng nhưng vẫn chưa được sử dụng một phút nào. Ozan Kabak cập bến Anfield cùng thời điểm nhưng theo dạng cho mượn đến hết mùa. Chưa có gì đảm bảo Liverpool sẽ mua đứt cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Vì vậy, mục tiêu của HLV Jurgen Klopp là chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Liverpool chiêu mộ Alessandro Bastoni - Bóng Đá

 Alessandro Bastoni là mục tiêu của Liverpool.

Theo Gazzetta dello Sport, Alessandro Bastoni đã rơi vào tầm ngắm của chiến lược gia người Đức. Dưới triều đại HLV Antonio Conte, ngôi sao 21 tuổi đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự Inter Milan. Bastoni đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay cho Nerazzurri.

Có phong cách phòng ngự đậm “chất Ý”, nhưng Bastoni cũng sở hữu bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại, đặc biệt là chơi chân nhuần nhuyễn. Ngôi sao sinh năm 1999 sẵn sàng tung ra những đường chuyền dài vượt tuyến, mở ra cơ hội cho đồng đội. Bastoni hiện đã có 4 pha kiến tạo ở mùa giải năm nay. Liverpool dự kiến sẽ chi ra 43 triệu bảng cho thương vụ này.

Van Dijk trong quá trình hồi phục 

 
Endo | 11:29 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục