Chi 43 triệu bảng, Arsenal có ngay chân sút chất lượng thay Jesus

09:54 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang tìm kiếm một trung phong giàu tiềm năng để có thể trám vào khoảng trống mà tiền đạo người Brazil để lại.

 

Trong bối cảnh Gabriel Jesus sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng vì chấn thương đầu gối, Arsenal đang cân nhắc việc bổ sung một trung phong chất lượng khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải suôn sẻ, Pháo thủ đặt tham vọng giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ mùa giải 2003/04. Chính vì vậy, họ sẽ cần phải có được một đội hình đảm bảo chiều sâu để cạnh tranh với những thế lực khác.

6 phương án cực chất thay thế Lacazette của Arsenal - Bóng Đá

 Abraham gia nhập Roma vào mùa hè năm ngoái.

Theo nguồn tin từ Radio Radio, HLV Mikel Arteta đang nhắm đến tiền đạo thuộc biên chế AS Roma - Tammy Abraham. 

Tiền đạo trẻ người Anh rời Chelsea để gia nhập đội bóng của Jose Mourinho vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Abraham trải qua mùa giải đầu tiên rất suôn sẻ. Anh được xem như nhân tố chủ chốt nơi hàng công Roma, giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Europa Conference League.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sự giảm sút về mặt phong độ khiến cựu cầu thủ Chelsea không còn được trọng dụng. Nhật báo trên cho hay, Abraham tỏ ra bất mãn với tình hình tại Roma và muốn tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn.

Trong khi đó, thượng tầng đại diện nước Ý sau khi đã bổ sung 2 ngôi sao tấn công khác là Andrea Belotti hay Paulo Dybala cũng không còn mặn mà với Abraham. Được biết họ sẵn sàng chia tay Abraham nếu nhận được lời đề nghị khoảng 43 triệu bảng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:56 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục