Chi 42 triệu bảng, Man Utd sẽ có chữ ký mơ ước cho Ten Hag

13:22 Thứ ba 24/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United được cho sẵn sàng chi 50 triệu euro (42 triệu bảng) cho trung vệ Pau Torres từ Villarreal.

 

Hậu vệ này được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd, bên cạnh trường hợp Jurrien Timber của Ajax. Villarreal đã cố gắng giữ chân cầu thủ của họ vào năm ngoái nhưng tờ Marca tiết lộ rằng Pau Torres bây giờ muốn chuyển đi và điểm đến của anh có thể là Premier League.

Chi 42 triệu bảng, Man Utd sẽ có được Pau Torres - Bóng Đá

 Torres đang muốn rời khỏi Villarreal.

Man Utd đã biết được tài năng của Torres khi hai đội đối đầu nhau tại trận chung kết Europa League một năm trước. HLV trưởng mới nhậm chức Erik ten Hag cũng quan tâm đến Torres, người được cho là phù hợp với triết lý chơi bóng của Ten Hag.

Giờ đây, Marca đưa tin rằng Man Utd đã bắt đầu hỏi mua Torres. Câu lạc bộ Tây Ban Nha dự kiến sẽ gặp những khó khăn về tài chính nhất định khi không thể tham dự bất kỳ cúp châu Âu nào vào mùa tới. Do đó, họ sẵn sàng để Torres ra đi với mức phí chuyển nhượng khoảng 42 triệu bảng. 

Ở một diễn biến khác, CBS Sports đưa tin tiền đạo Jonathan David của Lille là một trong những cầu thủ mà Ten Hag đang để mắt đến. Người từng đăng quang Ligue 1 đã ghi được 19 bàn thắng trong mùa giải này và có thể sẽ rời Lille khi họ chỉ kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 10.

Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica cùng với David nằm trong danh sách chuyển nhượng rút gọn của Ten Hag trong cuộc đại tu vào mùa Hè. 

Ngọa Long | 11:43 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục