Chi 40 triệu, Man Utd ôm mộng 'thâu tóm' nhà vô địch World Cup

18:41 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester đã chuẩn bị kế hoạch chi tiết cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã đối mặt với nỗi lo về tình hình nhân sự, đặc biệt là câu chuyện ở hàng phòng ngự. Bởi lẽ, ngoài Harry Maguire, những ngôi sao còn lại đều chưa mang tới sự yên tâm cho ban huấn luyện của Quỷ đỏ.

Victor Lindelof chỉ thi đấu ở mức tròn vai, trong khi Eric Bailly tỏ ra thất thường dù vừa được nửa đỏ thành Manchester gia hạn hợp đồng. Chính vì thế, M.U quyết định hành động ở phiên chợ Hè tới đây và đưa nhiều nhân tố sáng giá vào danh sách mua sắm.

Bên cạnh những Ben White của Brighton hay Nikola Milenkovic của Fiorentina, đội chủ sân Old Trafford còn hy vọng sẽ có được sự phục vụ của Raphael Varane. Đây là cầu thủ Quỷ đỏ theo đuổi từ lâu, thế nhưng cơ hội chỉ thực sự đến với Manchester United sau mùa giải 2020/21 này.

#mufc are set to make a £40m bid for Raphaël Varane this summer #mulive [ - Bóng Đá

 Varane là mục tiêu trọng tâm của M.U.

Nguồn tin từ cây viết David McDonnell của Mirror cho biết, nửa đỏ thành Manchester chuẩn bị đưa ra mức giá 40 triệu bảng để chèo kéo nhà vô địch World Cup 2018. Đó được xem là con số khá thấp so với giá trị gần 80 triệu bảng của trung vệ người Pháp.

Với kinh nghiệm dày dặn của mình và từng lên đỉnh thế giới cũng như Champions League, Raphael Varane hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng lý tưởng cho Quỷ đỏ. Ngoài ra, M.U còn nhắm đến một ngôi sao khác của Kền Kền Trắng là Sergio Ramos. 

Varane cán mốc 350 trận trong màu áo Real Madrid: 

 
Giang Nam | 17:43 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục