Chi 40 triệu, Man Utd ký liền tay đá tảng Serie A?

07:08 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho mặt trận phòng ngự.

Bên cạnh kế hoạch kích nổ bom tấn Jadon Sancho, kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Manchester United cũng rất chú tâm vào công cuộc nâng cấp hàng phòng ngự. 

Dù thời gian qua, cặp đôi Harry Maguire - Victor Lindelof đã thi đấu gắn kết hơn và ít mắc sai lầm hơn, tuy vậy Quỷ đỏ vẫn cần chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp để tạo nên sự cạnh tranh cho bộ đôi này, đồng thời giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm những sự lựa chọn trong việc bố trí đội hình.

Theo nguồn tin từ Sky Sports News, Quỷ đỏ đang hướng tầm ngắm đến một cái tên khá lạ lẫm trên TTCN, đó là cầu thủ thuộc biên chế Atalanta - Cristian Romero.

Manchester United 'keen on summer deal for Cristian Romero' - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Man Utd.

Trung vệ người Argentina chuyển đến đầu quân cho đội chủ Gewiss từ Juventus vào phiên chợ hè năm ngoái, trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn. Tại đây, anh thường xuyên được trao cơ hội và nhanh chóng thể hiện những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

Trước những màn trình diễn ấn tượng của Romero, nhiều khả năng Atalanta dự định sẽ mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải với mức phí rơi vào khoảng 25 triệu euro. Tuy nhiên họ cũng sẵn sàng chia tay anh ngay lập tức nếu Man Utd đồng ý chồng lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu euro.

Được biết ngoài Quỷ đỏ, thời gian qua Real Madrid cũng bắt đầu lên phương án tiếp cận Romero bởi nhiều khả năng họ sẽ phải bán Raphael Varane vào mùa hè này, do không thể thuyết phục đá tảng người Pháp gia hạn hợp đồng.

Solskjaer nhận xét về Maguire

 
Trường Sơn | 06:10 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục