Chi 40 triệu, Liverpool quyết giật "trạm trung chuyển" nước Ý với 2 gã khổng lồ

17:56 Thứ năm 13/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao được xem như sự thay thế Georginio Wijnaldum sau mùa hè 2021.

Sau một mùa giải thất vọng, Liverpool đang đến với thị trường chuyển nhượng hè 2021 bằng tâm thế quyết tâm, với một cuộc đại cải tổ được xem là ưu tiên trước mắt. Trong số những ngôi sao nhiều khả năng phải rời The Kop sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum là ví dụ điển hình.

Cầu thủ người Hà Lan đã từng là một ngôi sao quan trọng của Liverpool, nhưng sự sa sút thời gian qua, đồng thời có những thông tin gia nhập Barcelona cho thấy, thời gian của Wijnaldum ở Anfield đã cạn dần.

Để thay thế ngôi sao này, Jurgen Klopp có nhiều sự lựa chọn. Mới nhất, một nguồn tin từ FC Inter News cho biết, Liverpool đã liên hệ với người đại diện của Rodrigo De Paul - Mino Raiola về một thương vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro.

Liverpool reportedly in pole position to land €40million midfielder ahead of Leeds United - Bóng Đá

Liverpool theo đuổi De Paul.

Đồng thời, nguồn tin từ Il Milanista cũng tiết lộ thêm rằng AC Milan, Inter Milan và Leeds United cũng là những đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina hè 2021. Tuy nhiên, Liverpool vẫn đang dẫn đầu cuộc đua này.

Rodrigo De Paul khoác áo Udinese 5 mùa giải, ra sân 182 trận và ghi được 34 bàn thắng. Cầu thủ này cũng là mẫu tiền vệ có thiên hướng tấn công, đồng thời có thể thi đấu như một cầu thủ chạy cánh, đóng góp đa dạng vị trí cho sơ đồ chiến thuật của HLV Jurgen Klopp.

Klopp phát biểu về Van Dijk: 

 
Minh Trí | 16:58 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục