Chi 40 triệu euro, M.U đón tân binh đầu tiên?

06:24 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Old Trafford không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc tiếp cận ngôi sao người Pháp.

 

Axel Disasi bất ngờ nổi lên như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd. Ngôi sao thuộc biên chế Monaco hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Old Trafford thi đấu.

Và theo nguồn tin từ Goal, Quỷ đỏ cũng cảm thấy không có vấn đề gì nếu phải chi 40 triệu euro để sở hữu Disasi. Dù hai câu lạc bộ vẫn chưa bước vào quá trình đàm phán chính thức, nhưng thỏa thuận giữa họ gần như đã hoàn tất.

Ignazio Genuardi - Manchester United is a more attractive prospect than West Ham United to Monaco centre-back Axel Disasi. - Bóng Đá

Disasi có thể trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd.

HLV Erik ten Hag đang muốn tăng cường thêm những lựa chọn cho mặt trận phòng ngự, trong bối cảnh Harry Maguire đã quyết định rời đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Chiến lược gia người Hà Lan dành sự quan tâm đặc biệt đối với Kim Min-jae của Napoli, nhưng Disasi cũng là một trung vệ thuận chân phải, 25 tuổi và đã có 3 lần khoác áo đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên vẫn còn phải chờ đợi xem liệu Man Utd sẽ ưu tiên nâng cấp khu vực nào ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mason Mount và Declan Rice dường như là những mục tiêu ở hàng tiền vệ, ngoài ra họ có thể sẽ cân nhắc chiêu mộ thêm thủ môn để cạnh tranh với David de Gea.

Trường Sơn | 05:26 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục