Chi 35 triệu bảng, Liverpool sẽ có cực phẩm tuyến giữa

11:53 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đang gấp rút đưa về một tiền vệ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Georginio Wijnaldum để lại.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Wijnaldum đã nói lời chia tay đội chủ sân Anfield. Tiền vệ người Hà Lan không đạt được thỏa thuận gia hạn với The Kop và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định khiến không ít người hâm mộ Liverpool tiếc nuối bởi ngôi sao 30 tuổi là trụ cột làm nên thành công của CLB trong nhiều năm trở lại đây.

Khoảng trống mà Wijnaldum để lại là rất lớn, vì vậy HLV Jurgen Klopp buộc phải đưa về một tiền vệ có đẳng cấp tương đương để thay thế. Một trong những mục tiêu của chiến lược gia người Đức chính là Saul Niguez. Cầu thủ người Tây Ban Nha không được HLV Diego Simeone trọng dụng ở mùa giải vừa qua, vì vậy anh muốn rời Atletico ngay mùa Hè này.

Atletico Madrid 'willing to sell Saul Niguez' to Liverpool if Reds make £35m transfer bid - Bóng Đá

 Saul là mục tiêu của Liverpool.

Theo tờ La Razon, nhà ĐKVĐ La Liga xem Rodrigo De Paul là phương án thay thế Saul và sắp sửa chi 30 triệu bảng cho ngôi sao người Argentina. Vì vậy, Atletico yêu cầu Liverpool phải bỏ ra con số lớn hơn, được cho là khoảng 35 triệu bảng nếu muốn sở hữu chữ ký của Saul.

Saul là mẫu tiền vệ toàn diện, có thể đảm nhận mọi vị trí ở khu trung tuyến. So với Wijnaldum, ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn ở khả năng thoát pressing và sút xa, hứa hẹn sẽ giúp hàng tiền vệ The Kop trở nên lợi hại hơn.

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 10:55 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục