Chi 33 triệu, Rangnick có thể mang tân binh đầu tiên tới OTF

10:43 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi không nhỏ về mặt nhân sự của Manchester United.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man Utd chiêu mộ Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, thành tích của Quỷ đỏ không thật sự ấn tượng. Không ngạc nhiên khi Ole Gunnar Solskjaer phải ra đi.

Ngay lập tức, Ralf Rangnick được bổ nhiệm ngồi vào vị trí HLV tạm quyền. Rangnick chắc chắn cần bổ sung nhân sự để phục vụ cho lối chơi tại Man Utd. Một tiền vệ trung tâm chất lượng là vị trí mà Man Utd còn thiếu.

Amadou Haidara to become Ralf Rangnick’s first Man Utd signing in January on one condition - Bóng Đá

 Mục tiêu lý tưởng của Man Utd.

Theo nhiều nguồn tin, Rangnick muốn có chữ ký của Amadou Haidara, người từng làm việc với ông tại RB Leipzig. Tờ Telegaph khẳng định, để chiêu mộ Haidara, Man Utd cần đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng 33 triệu bảng.

Haidara, 23 tuổi, là độ tuổi lý tưởng để Man Utd mang về Old Trafford. Tiền vệ này sẽ tiếp thêm năng lượng cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Anh được đánh giá là phù hợp với lối đá mà Rangnick định áp dụng tại Old Trafford.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace, HLV Rangnick thừa nhận: "Tôi không thể biến những cầu thủ mà chúng tôi có thành những con quái vật pressing mà tôi muốn trong vòng hai, ba hoặc bốn tuần.

Tôi không thể đòi hỏi họ những thứ mà họ không thể cung cấp ngay bây giờ. Tôi phải chấp nhận hiện đội bóng đang ở đâu."

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 10:13 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục