Chi 31,5 triệu bảng, M.U sẽ có “phiên bản nâng cấp của Martial”

12:49 Thứ ba 09/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đang có kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Mới đây Man Utd khiến người hâm mộ của họ vô cùng phấn khích khi đánh bại gã hàng xóm Man City với tỷ số 2-0. Tuy nhiên chiến thắng đó cũng không thể ngăn cản đội bóng của HLV Pep Guardiola tiến đến ngôi vương. Để có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League vào mùa tới, cao hơn là Champions League, HLV Solskjaer cần phải nâng cấp lực lượng hiện tại.

Trên hàng công, Anthony Marital vẫn có phong độ hết sức phập phù. Đánh giá chung thì tiền đạo người Pháp đang trải qua mùa giải hết sức thất vọng. Chính vì vậy BLĐ Man Utd đã có kế hoạch đưa về chân sút chất lượng hơn cho HLV Solskjaer.

Man Utd chiêu mộ Leon Bailey - Bóng Đá

 Leon Bailey là mục tiêu của M.U.

Mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến chính là Leon Bailey. Cầu thủ người Jamaica có lối chơi khá tương đồng với Martial khi đều sở hữu tốc độ và khả năng rê bóng tốt. Bailey có thể chơi tốt ở 2 cánh và cả vị trí tiền đạo cắm khi cần thiết.

Theo Whoscored, ngôi sao của Leverkusen thực hiện trung bình 2.3 cú sút mỗi trận, có 1.5 đường chuyền tạo cơ hội và 2.2 lần rê bóng thành công. Con số này ở Martial lần lượt là 1.9, 0.8 và 1.4.

Bailey thua Martial 2 tuổi, và anh còn thời gian để cải thiện trong tương lai. Mức giá của ngôi sao người Jamaica là 31,5 triệu bảng. Đây là con số không quá cao với cầu thủ giàu tiềm năng như Bailey.

Sự nghiệp của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

 
Endo | 11:51 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục