Chi 30 triệu euro, Liverpool sẽ có ngôi sao World Cup của Fiorentina

19:51 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Florian Plettenberg của Sky Đức, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina.

 

Florian Plettenberg cho biết Amrabat sẵn sàng rời Fiorentina trong những tháng tới. Nhà báo này chỉ đích danh Liverpool là một trong những đội bóng 'đặc biệt' quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi, bên cạnh 2 ngôi sao khác là Jude Bellingham và Moises Caicedo.

 Sofyan Amrabat Liverpool nhận tin vui - Bóng Đá

 Sofyan Amrabat cùng Ma-rốc đã vào đến vòng 1/8.

Florian Plettenberg chia sẻ: "Được biết, nhiều câu lạc bộ từ Premier League đang theo dõi Amrabat, đặc biệt là Liverpool, đội cũng muốn có Bellingham và Caicedo). Hiện tại không có cuộc đàm phán nào nhưng cậu ấy đã sẵn sàng rời Fiorentina.

Mức lương hiện tại của Amrabat khoảng 3-4 triệu euro. Mức giá của cậu ấy là hơn 30 triệu euro!"

Amrabat là tiền vệ giàu sức chiến đấu. Anh hứa hẹn sẽ phù hợp với triết lý của Jurgen Klopp. Amrabat dĩ nhiên không được đánh giá cao như Bellingham hay Caicedo, nhưng mức giá của anh rẻ hơn nhiều và Liverpool cũng không gặp khó khăn nếu muốn chiêu mộ tuyển thủ Ma-rốc.

Amrabat cũng có kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League cùng Feyenoord mùa 2017/18 và Club Brugge mùa 2018/19. Kể từ khi chuyển đến Fiorentina vào năm 2020, anh ấy đã trở thành một phần quan trọng của đội bóng.

Sinh ra ở Hà Lan, Amrabat đã có 42 lần khoác áo Ma-rốc. Anh đã chơi rất hay ở World Cup tại Qatar năm nay, góp công lớn giúp Những chú sư tử Atlas đứng đầu một bảng đấu khó với Bỉ và Croatia. Và giờ đây, anh đã sẵn sàng cho một thử thách lớn hơn trong sự nghiệp.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 19:21 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục