Chi 30 triệu, Arsenal đón "báu vật" nước Anh Arteta khao khát?

18:25 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao hiện vẫn đang là mục tiêu được đội chủ sân Emirates săn đón quyết liệt.

Công cuộc phục hưng Arsenal của Mikel Arteta thời gian gần đây có nhiều tiến triển đáng chú ý. Bỏ qua giai đoạn khó khăn kéo dài từ đầu mùa giải, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn quyết tâm xây dựng đội hình và đưa đội chủ sân Emirates từng bước trở lại với đường đua danh vọng ở xứ sở sương mù.

Đồng thời với công tác xây dựng chiến thuật và sắp xếp nhân sự, Mikel Arteta còn phải chiêu mộ thêm nhiều gương mặt tiềm năng và là tương lai cho Pháo thủ thành London. Arsenal hiểu rõ những bản hợp đồng đắt giá và chất lượng sẽ góp phần giúp đội bóng thành công nhanh chóng hơn, vì lẽ đó đây là nhiệm vụ không thể thiếu.

Trước viễn cảnh này, Tariq Lamptey là gương mặt được thượng tầng đội chủ sân Emirates theo dõi rất lâu từ trước. Tuy nhiên, ở phiên chợ đông 2021, sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea quyết định gia hạn hợp đồng đến tháng 6 năm 2025 với Brighton. Vì lẽ đó, truyền thông nước Anh nhận định cơ hội cho Arsenal đã hẹp dần.

Brighton and Hove Albion slap £30m price tag on Arsenal and Everton-linked star - Bóng Đá

Arsenal vẫn theo đuổi Lamptey.

Theo Brighton & Hove Independent, BLĐ Brighton đã ra mức giá 30 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Lamptey. Thượng tầng Arsenal cũng thể hiện quyết tâm chưa bỏ cuộc. Nếu muốn có Lamptey, ngoài mức phí 30 triệu bảng, BLĐ Pháo thủ còn phải đạt được những thỏa thuận cá nhân với hậu vệ trẻ sinh năm 2000.

Hãy cùng chờ xem, liệu Arsenal có thuyết phục thành công Tariq Lamptey gia nhập Emirates thời gian tới hay không.

Arteta phát biểu về Aubameyang: 

 
Minh Trí | 17:55 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục