Chi 27 triệu, Man Utd có ngay "ma tốc độ" thay thế Sancho

11:32 Thứ tư 03/03/2021 | 4

TinTheThao.com.vnGương mặt từng bị thượng tầng đội chủ sân Old Trafford khước từ trước đây.

Manchester United vẫn đang từng bước xây dựng đấu pháp, chiêu mộ nhân tài và cải tổ đội hình trên hành trình phục hưng dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy hiện chiếm được lòng tin và sự kỳ vọng rất lớn từ thượng tầng đội bóng lẫn người hâm mộ, sau chuỗi trận thăng hoa và giúp Man Utd vươn cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, sự thăng hoa của Quỷ đỏ không kéo dài lâu, khi Man City đã giành lại ngôi đầu một cách ngoạn mục. BLĐ Man Utd hiểu rõ, đội bóng cần thêm những ngôi sao chất lượng phục vụ cho mặt trận tấn công lẫn việc cạnh tranh danh hiệu trong tương lai. Trong bối cảnh hợp đồng với Jadon Sancho vẫn đang mù mịt, thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ có những lựa chọn khả dĩ hơn.

Pedro Neto on Manchester United's radar after they previously turned him down - Bóng Đá

Man Utd theo đuổi Pedro Neto.

Theo molineux, Man Utd dự định sẽ chiêu mộ Pedro Neto vào mùa hè 2021. Đây là sao trẻ chạy cánh đầy tiềm năng của Wolves, cầu thủ sinh năm 2000 cũng từng có thời gian thử việc tại Old Trafford (2016) nhưng thất bại.

Trong bối cảnh Wolves thiếu vắng Raul Gimenez, thời gian qua Pedro Neto thực hiện rất tốt vai trò của bản thân cũng như tạo nên những "đợt sóng" cho hàng công "bầy sói". Tiềm năng của ngôi sao người Bồ Đào Nha rõ ràng thu hút sự quan tâm rất lớn của các đội bóng hàng đầu nước Anh hiện nay.

Mức phí chuyển nhượng Pedro Neto vào khoảng 27 triệu euro (Transfermarkt).

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 10:34 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục