Chi 25 triệu euro, Arsenal chiêu mộ viên ngọc quý Bayern

22:58 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Eyefootball, đội chủ sân Emirates hiện đang để mắt đến ngôi sao trẻ thuộc biên chế Bayern Munich.

 

 Arsenal có thể thực hiện một động thái để ký hợp đồng với tiền vệ được đánh giá cao của Bayern Munich, Malik Tillman vào mùa hè này.

Cầu thủ người Đức đã trải qua mùa giải trước cho mượn tại Rangers của Scotland. Tillman ghi 10 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Scotland chỉ sau 28 trận, và phát triển mạnh mẽ trở thành một trong những tiền vệ trẻ hay nhất giải.

'Tôi giống Paul Pogba' - Malik Tillman - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Arsenal nhắm đến.

Chính vì thế, Arsenal muốn xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Tillman để thế chỗ Granit Xhaka - người đã đạt mọi thỏa thuận để chuyển đến đầu quân cho Bayer Leverkusen.

Về phía Bayern Munich, họ có vẻ cũng sẽ đồng ý bán chân chuyền tài năng này nếu nhận được lời đề nghị 25 triệu euro. Đây là con số không quá đắt đỏ và hoàn toàn nằm trong khả năng tài chính của Pháo thủ.

Như vậy, bên cạnh mục tiêu hàng đầu nơi tuyến giữa - Declan Rice, đội chủ sân Emirates sẽ đứng trước một cơ hội khác để bổ sung thêm nhân sự cho khu vực này. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, Bayern hiện cũng đang theo đuổi Rice và vì vậy, biến số liên quan đến cuộc đàm phán chiêu mộ Tillman hoàn toàn có thể xảy ra.

Trường Sơn | 22:00 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục