Chi 20 triệu, Man Utd đánh bại Barca và Man City, giành lấy "Neymar mới"

19:01 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ cho thấy sự quyết tâm và dẫn đầu của bộ phận tuyển trạch Quỷ đỏ thành Manchester.

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thời gian qua, Quỷ đỏ thành Manchester gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Trận thắng Fulham 2-1 vừa qua có sự đóng góp lớn từ bàn gỡ hòa của tiền đạo Edinson Cavani, bản hợp đồng được Solskjaer chiêu mộ hè 2020.

Cavani vốn bị đặt nhiều hoài nghi. Tuy nhiên, khi mà BLĐ Quỷ đỏ sử dụng hợp lý, tiền đạo kỳ cựu này vẫn biết cách tỏa sáng, ghi những bàn thắng quan trọng. Mặc dù vậy, thượng tầng Man Utd hiểu rõ, đội bóng cần thêm những sự bổ sung nhân sự trong thời gian tới, nhằm tiến đến nhiều mục tiêu giàu tham vọng hơn. Trong đó, hàng công là ưu tiên hàng đầu.

Manchester United 'beat Barcelona, Manchester City to Gabriel Veron' - Bóng Đá

M.U tiến sát thương vụ "Neymar mới".

Trước viễn cảnh này, theo Sport, Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Gabriel Veron của Palmeiras. Sao trẻ người Brazil hiện được nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu săn đón, trong đó tiêu biểu có Barcelona và Manchester City.

Nguồn tin nêu trên khẳng định, sự quyết tâm của bộ phận tuyển trạch Man Utd giúp họ chiếm ưu thế, sớm giành được chữ ký của tài năng được định giá 20 triệu euro trong thời gian tới.

Gabriel Veron đang chơi thăng hoa trong màu áo Palmeiras và đội U17 Brazil. Đây là gương mặt được kỳ vọng như một "Neymar mới" của bóng đá xứ sở Samba và thế giới.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 18:31 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục