Chi 20 triệu euro, Arsenal sẵn sàng mua đứt nhà vô địch Champions League

21:48 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang làm hết sức để bổ sung một vài tân binh chất lượng trong những ngày còn lại của tháng Giêng.

Theo báo cáo từ Fichajes, Arsenal đang đẩy mạnh việc theo đuổi tiền vệ Georginio Wijnaldum. Cùng với Newcastle United, họ là một trong hai câu lạc bộ hy vọng có được chữ ký của tiền vệ Paris Saint-Germain vào tháng Giêng. 

Chi 20 triệu euro, Arsenal sẵn sàng mua đứt nhà vô địch Champions League - Bóng Đá

 Wijnaldum đang muốn rời khỏi PSG ngay trong tháng Giêng.

Được biết, cầu thủ người Hà Lan không hài lòng với cuộc sống của mình ở Paris và được cho đang muốn chuyển đi nơi khác. Mặc dù PSG không quá hài lòng với ý tưởng bán ngôi sao của họ vào tháng Giêng, nhưng một lời đề nghị khoảng từ 15 triệu đến 20 triệu euro là đủ để hoàn tất thương vụ này.

Sau quãng thời gian thi đấu thành công tại Anfield, Wijnaldum đã rời Liverpool để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, anh phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở Pháp và giờ thì đang muốn rời khỏi sân Công viên các hoàng tử chỉ sau nửa mùa bóng. 

HLV Mikel Arteta đánh giá cao kinh nghiệm của Wijnaldum và muốn anh ấy chơi cùng với Thomas Partey hoặc xoay tua trong nửa sau của chiến dịch. Tuy nhiên, để có chữ ký của cựu tiền vệ Liverpool, Arsenal phải cạnh tranh khá gắt gao với Newcastle, đội bóng đã được đầu tư lớn trong thời gian qua. 

Ngoài Wijnaldum, Arsenal còn đang đàm phán với Danilo của Palmeiras. Họ thậm chí sẵn sàng chi ra 20 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. 

Wijnaldum nói về bàn thắng đầu tiên cho PSG:

 
Ngọa Long | 20:50 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục