Chi 18 triệu, Man Utd đón "rocket" nước Đức về Old Trafford

11:01 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao hiện được đánh giá rất cao trong màu áo CLB 1899 Hoffenheim ở Bundesliga.

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thời gian qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công một số chữ ký chất lượng, phục vụ cho cuộc phục hưng và tham vọng trở lại đỉnh cao của Solskjaer tại Old Trafford.

Chuỗi trận thăng hoa cùng thành tích ấn tượng của Man Utd càng giúp BLĐ đội bóng lẫn chiến lược gia người Na Uy thêm tự tin vào hành trình đầy gian nan và thử thách phía trước. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng, nhằm nâng cao chất lượng đội hình và giúp Solskjaer có nhiều phương án để sử dụng hơn trong tay.

Trước viễn cảnh đó, theo The Sun, Man Utd theo dõi sát sao và dự tính đón Christoph Baumgartner - tiền vệ của Hoffenheim về Old Trafford mùa hè 2021.

Manchester United 'want Hoffenheim's Christoph Baumgartner - Bóng Đá

Man Utd theo đuổi Christoph Baumgartner.

BLĐ Quỷ đỏ tin rằng đây chính là bản hợp đồng giúp họ tiếp tục nâng cao chất lượng hàng tiền vệ, đồng thời tạo ra cuộc cạnh tranh tích cực về mặt nhân sự khu trung tuyến.

Christoph Baumgartner được xem là "rocket", đầu tàu và nhạc trưởng của Hoffenheim suốt thời gian qua. Tiền vệ trẻ người Áo có những bước phát triển vượt bậc, xứng đáng là chữ ký mà nhiều CLB hàng đầu Châu Âu theo dõi sát sao.

Hợp đồng của Baumgartner sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023 và mức giá hiện tại của sao trẻ này được định giá vào khoảng 18 triệu euro (Transfermarkt). 

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 10:02 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục