Chi 17 triệu bảng, Man Utd sẽ có sao đắt giá thứ 5 lịch sử bóng đá

11:55 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đang tìm cách để rời khỏi Barca càng sớm càng tốt và Man Utd có thể là một bến đỗ của cầu thủ người Pháp.

 

Giám đốc Barca nói về Dembele

Tờ Sport đưa tin, đội bóng La Liga muốn bán cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele với giá 17 triệu bảng (tương đương 20,2 triệu euro) trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa và anh đã được đề nghị chuyển đến Man Utd.

Chi 17 triệu bảng, Man Utd sẽ có sao đắt giá thứ 5 lịch sử bóng đá - Bóng Đá

 Dembele đang đếm ngày rời khỏi Barca.

Trong khi đó, nhà báo Enric Fontcuberta tiết lộ rằng Dembele có thể đã đồng ý ký kết trước với Man Utd và không có lý gì Quỷ đỏ sẽ lãng phí hàng triệu đô la vào tháng Giêng khi họ có thể chiêu mộ cầu thủ này miễn phí vào mùa Hè.

Hiện tại, Dembele chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản. Barca tỏ rõ khá thất vọng trước những yêu sách trong thời gian qua của Dembele và người đại diện. Trong bối cảnh, Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, người đại diện của anh muốn 40 triệu euro tiền hoa hồng cho bản hợp đồng mới. 

Hiện tại, Dembele muốn được chơi bóng nhiều hơn để chắc suất được gọi lên tuyển Pháp tham dự World Cup 2022. Quan điểm của HLV Xavi khá rõ ràng, nếu Dembele còn tỏ thái độ chống đối, anh sẽ bị đày ải trên ghế dự bị và không được ra sân trong 6 tháng còn lại của mùa giải. 

Dĩ nhiên, sẽ không bên nào có lợi nếu xảy ra tình huống này. Cầu thủ người Pháp đang hưởng mức lương lên tới 230 ngàn euro/tuần và đó là một gánh nặng khổng lồ cho Barca. Cũng cần nói thêm rằng, Dembele gia nhập Barca vào năm 2017 với mức phí chuyển nhượng 145 triệu euro (theo Goal) và đây là cầu thủ đắt giá thứ 5 trong lịch sử bóng đá. Song anh đã dành phần lớn thời gian ở sân Nou Camp để chữa trị chấn thương. 

Ngọa Long | 11:25 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục