Chi 16 triệu euro, Arsenal sẽ có tân binh trong tháng Giêng

20:26 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có mối quan hệ mật thiết với người đại diện của mục tiêu họ theo đuổi.

Những ngày qua truyền thông đồn đoán Arsenal mong muốn chiêu mộ thủ thành Neto của Barcelona. HLV Mikel Arteta xem Neto là phương án dự phòng lý tưởng cho Bernd Leno trong khung gỗ đội chủ sân Emirates trong bối cảnh thủ môn dự bị Runar Alex Runarsson chưa đáp ứng sự kỳ vọng như mong đợi.

Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman cho biết ông không có ý định để Neto ra đi: “Neto là một trường hợp khác. Đúng là người đại diện của anh ấy đã đề đạt với CLB nguyện vọng ra đi. Nhưng chúng tôi đã nói không vì anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi, và CLB muốn có tất cả các phương án cho mọi vị trí.”

Arsenal chi 16 triệu euro cho Neto - Bóng Đá

 Neto là mục tiêu của Arsenal.

Tuy nhiên theo Mundo Deportivo, người đại diện của Neto - Kia Joorabchian mới là chìa khóa trong thương vụ này. Joorabchian có mối quan hệ mật thiết với Arsenal và Edu Gaspar. Mundo cũng cho biết Barca loại trừ khả năng để Neto ra đi theo dạng cho mượn, thay vào đó họ chỉ để thủ thành này ra đi khi nhận đủ 16 triệu euro.

Tại Camp Nou, Neto chỉ là phương án dự bị cho Ter Stegen, cho dù anh có màn trình diễn xuất sắc khi thủ thành người Đức vắng mặt vì chấn thương. Neto không muốn mãi chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ Blaugrana và muốn được ra sân nhiều hơn. Cựu sao Valencia cũng không muốn dự bị trong trường hợp gia nhập Arsenal.

Những pha cản phá tuyệt nhất của Ter Stegen cho Barcelona:

 
Endo | 19:56 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục