Chi 15 triệu bảng, Leicester hớt tay trên mục tiêu của Arsenal

09:21 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vn“Bầy cáo” sắp sửa đạt được thỏa thuận với chân sút mà Arsenal theo đuổi bấy lâu.

Ở mùa giải năm ngoái, Leicester City chơi rất thăng hoa trong giai đoạn lượt đi và sau đó sa sút vào giai đoạn lượt về. Mùa giải năm nay đang có dấu hiệu lặp lại, cũng chỉ vì lý do duy nhất: chấn thương. Chính HLV Brendan Rodgers cũng thừa nhận gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình khi mà không có nhiều sự lựa chọn về mặt nhân sự.

“Bầy cáo” đã bị loại khỏi đấu trường Europa League, đồng thời trải qua 2 vòng đấu tại Premier League không biết mùi chiến thắng. Vị trí thứ 3 của họ đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi Chelsea có thắng lợi trước Liverpool rạng sáng nay.

Leicester City 'on verge of securing £15m Odsonne Edouard deal' - Bóng Đá

 Leicester sắp sở hữu Edouard.

Chân sút chủ lực Jamie Vardy chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Kế hoạch tăng cường lực lượng của BLĐ Leicester sẽ phải ưu tiên đưa về 1 tiền đạo chất lượng để “chia lửa” với Vardy ở mùa giải tới. Theo Daily Mail, mục tiêu của “Bầy cáo” chính là Odsonne Edouard.

Chân sút 23 tuổi nổi đình nổi đám tại giải VĐQG Scotland mùa trước khi có 21 pha lập công và 12 kiến tạo trước khi giải đấu này bị hủy bỏ. Mùa này Edouard đã có 20 bàn sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Celtic. Ngôi sao người Pháp cũng là mục tiêu mà Arsenal theo đuổi từ lâu. Anh được xem là phương án thay thế Pierre-Emerick Aubameyang.

Báo cáo cho biết Leicester City chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này và sắp sửa đạt được thỏa thuận với Celtic.

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal

 
Endo | 08:51 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục