Chi 100 triệu bảng và 2 sao đội một, Man Utd tiến sát Harry Kane

05:52 Thứ bảy 10/07/2021 | 4

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford bất ngờ trở thành câu lạc bộ dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993.

Như đã biết, sau nhiều mùa giải trắng tay trong màu áo Tottenham Hotspur, Harry Kane đang để ngỏ ý định chia tay đội bóng bắc London để tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn. Trước động thái này, hàng loạt đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn chiêu mộ chân sút người Anh.

Thời gian qua, Manchester City rất tích cực đàm phán chiêu mộ Kane. Một số nguồn tin cho rằng nhà ĐKVĐ Premier League vừa gửi đến Spurs lời đề nghị 100 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả người, tuy nhiên họ vẫn nhận về cái lắc đầu từ chủ tịch Daniel Levy.

Pep Guardiola rules out Harry Kane signing as Man City 'cannot afford' Tottenham transfer - Bóng Đá

 Tottenham không muốn chia tay Harry Kane.

Tottenham được cho là không muốn để chân sút số một CLB rời đi vào mùa hè này. Mặc dù vậy, tờ Football Insider đã hé lộ thông tin cho rằng Man Utd vẫn tìm ra cách đưa Kane gia nhập Old Trafford.

Theo đó, sau quá trình thương thảo, thượng tầng Spurs đã chốt thỏa thuận bao gồm 100 triệu bảng cộng thêm 2 cầu thủ đội một Man Utd, và Anthony Martial là một trong số những cái tên đang được cân nhắc để đưa vào giao dịch. 

Mùa giải vừa rồi, tiền đạo người Pháp thi đấu rất mờ nhạt và chỉ được xem như phương án dự phòng cho Edinson Cavani. Chính vì thế, khả năng rất cao Quỷ đỏ sẽ chấp thuận yêu cầu từ đối tác để hoàn tất thương vụ bom tấn mang tên Harry Kane.

Kane nhận xét về phong độ của tuyển Anh

 
Trường Sơn | 05:22 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục