Chỉ 1 hình ảnh, "drama" rối tung tại Bayern đã khép lại

15:14 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnNHM Bayern Munich có lý do để vui mừng khi chứng kiến một hình ảnh trên sân tập.

 

Video Alaba ghi bàn vào lưới Leverkusen

Sau màn ra quân hoành tráng tại Bundesliga, trận đấu tiếp theo của Bayern Munich sẽ ở đấu trường châu Âu. Rạng sáng ngày thứ 6 theo giờ Việt Nam, Die Roten gặp Sevilla trong trận tranh siêu cúp châu Âu. Đây hứa hẹn sẽ là thử thách khó khăn dành cho đội chủ sân Allianz Arena.

Trước thời điểm bóng lăn, Bayern chào đón hàng loạt sự trở lại của các trụ cột trên sân tập. Trong số này xuất hiện cả David Alaba, nhân vật liên quan đến vụ lùm xùm gia hạn hợp đồng mới với "Hùm xám" ở khoảng thời gian gần đây. 

Tuy nhiên, sau tất cả, mối quan hệ giữa Alaba và câu lạc bộ chủ quản dường như không quá xấu như người ngoài tưởng tượng. Alaba vẫn thoải mái trở lại tập luyện và hậu vệ người Áo nở nụ cười rất tươi.

Alaba returns training - Bóng Đá

 Alaba tỏ ra vô cùng thoải mái trong buổi tập.

Sự phấn khích của ngôi sao sinh năm 1992 như một ngụ ý ngầm khẳng định rằng "drama" dài tập trên bàn đàm phán đã kết thúc. Giờ đây, Alaba tiếp tục cống hiến cho Bayern để chờ đến thời điểm 2 bên tìm được tiếng nói chung trong việc ký giao kèo mới.

Trong buổi tập gần nhất không có Robert Lewandowski. Được biết, chân sút người Ba Lan được ban lãnh đạo cho phép nghỉ ngơi. Anh dự kiến vẫn góp mặt trong trận đấu với Sevilla.

Lữ Phong | 14:16 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục