Chỉ 1 câu nói, Pochettino coi như chốt khả năng dẫn dắt Man Utd?

06:43 Thứ sáu 12/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

Thời điểm này, BLĐ Man Utd đang có những cuộc thảo luận để giải quyết tương lai Ole Gunnar Solskjaer. Thành tích không tốt của Quỷ đỏ thời gian qua là nguyên nhân khiến vị trí của Solskjaer lung lay dữ dội.

Khi thành tích của đội bóng ngày càng sa sút, chiến lược gia người Na Uy không còn nhiều cơ hội tại Old Trafford. Một khi sa thải Solskjaer, BLĐ Man Utd sớm có dự định tiếp theo.

Mauricio Pochettino's comments appear to distance himself from Man Utd role - Bóng Đá

 Pochettino là ứng cử viên thay thế Solskjaer.

Nhiều nguồn tin tiết lộ Eric ten Hag, Ralf Rangnick, Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino đều lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Trong số này, Pochettino nhận công việc ở PSG vào đầu năm 2020 sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải.

Đáng chú ý, Man Utd từng rất khao khát bổ nhiệm Pochettino. Theo Sky Sports, vị HLV này cũng hứng thú với công việc tại Man Utd trước khi đồng ý dẫn dắt PSG. Tuy nhiên, tình hình hiện tại có lẽ không còn như trước đây.

Cụ thể, Pochettinho chia sẻ: "Chúng ta đang nói về những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 20 năm trước tất nhiên là với Okocha, Ronaldinho, Anelka... Nhiều cầu thủ tuyệt vời.

Và bây giờ chúng ta đang nói về Neymar, Kylian Mbappe, Lionel Messi... bạn không thể thấy ai cao hơn trình độ này."

Mặc dù Man Utd tự hào với Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane - Pochettino rõ ràng cảm thấy ông có trong tay những tài năng ưu tú nhất tại PSG. Theo Mirror, đó có thể là lý do Pochettino sẽ không rời PSG.

Việc cố gắng thuyết phục Pochettino chia tay Messi để nắm quyền dẫn dắt một đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 6 - kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm, là điều khó thành hiện thực.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:13 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục