"Chết lặng" trong cabin, HLV Miura vẫn nói cứng về khả năng trụ hạng của TP.HCM

07:57 Chủ nhật 09/09/2018

Thất vọng về trận thua trước Quảng Nam FC nhưng HLV Toshiya Miura vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Hành quân tới sân Tam Kỳ với chuỗi hành trang 4 trận bất bại liên tiếp để thoát khỏi vị trí "cầm đèn đỏ", TP.HCM đã có một trận đấu không tệ trước chủ nhà Quảng Nam FC. Tuy nhiên trong một ngày thiếu vắng chân sút chủ lực Matias, đoàn quân HLV Toshiya Miura đã phải nhận thất bại trước những nhà ĐKVĐ.

Phi Sơn và đồng đội để thua đáng tiếc trước CLB TP.HCM. Ảnh: Viết Định.

Douglas Tardin là người sớm đưa Quảng Nam FC vươn lên dẫn trước ở phút 20 sau pha dứt điểm trong vòng cấm. Những nỗ lực của TP.HCM đã giúp họ đưa trận đấu về vạch xuất phát trong hiệp 2 với bàn thắng do công của Chaves. Tuy nhiên, việc mải mê dâng lên tấn công khiến thầy trò HLV Toshiya Miura trả giá đắt khi tân binh Nasciment De Olivera Warley ấn định tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà ở phút 73.

Sau trận đấu này, HLV Toshiya Miura đã gần như "chết lặng" trong cabin huấn luyện của đội nhà, mãi cho đến khi các học trò cũ như Huy Hùng hay Thanh Trung đến chào thì nhà cầm quân người Nhật Bản mới rời khỏi cabin với vẻ mặt đầy ưu tư.

Ông tỏ ra tiếc nuối: "Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại bị thủng lưới. Các cầu thủ cũng đã nỗ lực để san bằng tỷ số song lại thất bại khi không tận dụng được cơ hội. Nếu họ dẫn trước 2-1 thì đã khác rồi. Bóng đá là vậy."

HLV Miura "chết lặng" trong cabin huấn luyện. Ảnh: Viết Định

Thất bại trước đội chủ nhà Quảng Nam FC khiến CLB TP.HCM có nguy cơ trở lại khu vực "cầm đèn đỏ" nếu như hai đối thủ Sài Gòn và Nam Định giành chiến thắng ở lượt trận muộn chiều nay. Dù vậy, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội trụ hạng của đội bóng mang tên Bác.

"Tôi chỉ mới có một mùa giải cầm quân tại V-League, tôi không biết XSKT Cần Thơ và Nam Định đang trải qua những vấn đề gì về kinh phí. Nhưng tôi vẫn tin tưởng ở cơ hội trụ hạng của TP.HCM. Chúng tôi phải làm được điều đó bằng mọi giá bởi toàn đội đang đại diện cho thành phố lớn ở Việt Nam."

Ở vòng 22, CLB TP.HCM sẽ có cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà Thống Nhất.

Viết Định | 00:10 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục