"Chết hụt" trước Quảng Nam, HLV Toshiya Miura nói gì?

01:21 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnDù không giành trọn 3 điểm trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC trên sân nhà, thế nhưng HLV Toshiya Miura vẫn tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

Chia sẻ về trận hòa 0-0 trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC, HLV Toshiya Miura nói: "Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ TP.HCM mong muốn có được 3 điểm, việc chỉ có được 1 điểm trong trận đấu hôm nay thật sự ban huấn luyện cũng như bản thân tôi chưa hài lòng. Chúng tôi đã bỏ qua rất nhiều cơ hội ngon ăn, nếu hàng công chơi tốt hơn chúng tôi đã có bàn thắng và có được 3 điểm."

HLV Miura không thật sự hài lòng về kết quả hòa 0-0 với Quảng Nam FC. Ảnh: Đình Viên. 

Tính đến thời điểm hiện tại, TP.HCM đã trải qua 5 trận chưa biết thắng ở V-League 2018, trong đó có đến 4 trận thất bại liên tiếp. Chỉ ra những nguyên nhân khiến đội nhà hụt hơi, ông thầy Nhật Bản cho biết: "TP.HCM thiếu vắng quá nhiều trụ cột, từ chấn thương đến án phạt. Chúng tôi bây giờ chỉ còn 1 ngoại binh, tiền đạo ngoại người Brazil vẫn chưa thể trở lại. Hy vọng Gonzalo sẽ tái xuất và thi đấu ấn tượng trên hàng công của đội bóng. 

Ở thời điểm đội thua đến 4 trận liên tiếp nhưng tinh thần và ý chí thi đấu của các cầu thủ vẫn rất tốt, đây là điều đáng ghi nhận. Tất nhiên rồi, chúng tôi mong muốn có ngoại binh và cầu thủ tốt để có được chiến thắng, vấn đề này cần được giải quyết ở giai đoạn còn lại mùa giải."

HLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối khi các học trò liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Ảnh: Đình Viên.

Bên kia chuyến tuyến khi nói về trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cũng không thể giấu được sự tiếc nuối: “Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn trong hiệp 2 nhưng thật tiếc khi các cầu thủ không tận dụng được. 1 điểm thực sự rất tiếc nuối với Quảng Nam hôm nay. Đội bóng lúc này thực sự không có sự ổn định, hàng tiền đạo như các bạn thấy không ổn. Claudecir đang trở lại với phong độ tốt thì chấn thương. Chúng tôi có thể sẽ phải thay đổi nhân sự ở giai đoạn hai."

Đình Viên | 00:00 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục