Chèo kéo trò cũ sang PSG, Pochettino gặp ngay 'chướng ngại' cực lớn

11:41 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina vừa đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ ngôi sao mình mong muốn có được.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 đã chính thức mở cửa và đây là thời điểm mà các ông lớn hoạt động rầm rộ để cải thiện chất lượng đội hình. Dù đang sở hữu trong tay khá nhiều cầu thủ sáng giá, tuy nhiên HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa yên tâm về lực lượng của PSG.

Thời điểm này, nhà cầm quân 48 tuổi đang để mắt tới khá nhiều cậu học trò cũ tại Tottenham Hotspur như Christian Eriksen, Hugo Lloris và đặc biệt nhất là trường hợp của Dele Alli. Mùa giải 2020/21 này, cựu tiền vệ MK Dons gần như mất dạng tại Spurs khi không được HLV Jose Mourinho trọng dụng.

Trên hàng công của CLB Bắc London còn nhiều nhân tố nổi bật, điển hình là hộ công Giovani Lo Celso. Chính vì thế, ngôi sao sinh năm 1996 đang tìm đường ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Ngay lập tức, HLV Mauricio Pochettno đã ra tay để chèo kéo tuyển thủ Anh.

PSG are very keen to sign Dele Alli on loan. Pochettino wants him and Dele is pushing to leave Tottenham - Bóng Đá

 Dele Alli không còn là sự ưu tiên tại Tottenham Hotspur. 

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, chiến lược gia người Argentina muốn PSG chiêu mộ Dele Alli theo dạng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021. Nhưng dù rất muốn được ra sân chơi bóng, tuy nhiên cựu cầu thủ MK Dons vẫn dành sự tôn trọng cho Tottenham Hotspur.

Cũng theo tiết lộ của Fabrizio Romano, thương vụ này sẽ tốn khá nhiều thời gian của đôi bên và sẽ không dễ để hoàn tất. Hãy cùng chờ xem, PSG có gửi đề nghị thuyết phục hơn dành cho đại diện của Premier League hay sẽ từ bỏ để hướng tới những cái tên khác.

PSG ăn mừng sau khi giành được Siêu cúp Pháp: 

 
Giang Nam | 10:43 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục