Chelsea xử đẹp Tottenham, HLV Tuchel cho học trò nghỉ luôn 1 tuần

13:45 Thứ hai 24/01/2022

HLV Thomas Tuchel phấn khởi Chelsea thắng Tottenham 2-0 ở vòng 23 Premier League, quyết định cho các học trò nghỉ xả hơi 1 tuần.

Chỉ trong vòng ít ngày, Chelsea dễ dàng thắng đội bóng của Conte trong cả 3 lần đụng độ (2 tại bán kết League Cup và 1 Premier League). Điều đáng kể, Tottenham không ghi được bàn nào vào lưới đối thủ.

 - Bóng Đá

 Chelsea thắng Tottenham 3 lần liên tiếp chỉ trong ít ngày

Một pha lập công xuất sắc của Hakim Ziyech đã đưa The Blues vượt lên ở phút 47, trước khi trung vệ Thiago Silva đánh đầu vào góc xa chỉ 8 phút sau đó.

Chelsea được cho đã gặp may khi bàn thắng của Harry Kane không được công nhận cho Tottenham, nhưng HLV Tuchel thấy rằng, sắc xanh hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng tại Stamford Bridge.

“Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ. Nỗ lực của các cầu thủ là tuyệt vời, xứng đáng với chiến thắng. Thật khó để tạo ra cơ hội trước khung thành của Tottenham nhưng chúng tôi đã không ngừng nghỉ và giữ niềm tin.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đi, không cần phải thay đổi và tiếp tục khích lệ”.

 - Bóng Đá

 HLV Tuchel cho toàn đội nghỉ xả hơi 1 tuần nạp năng lượng mới

Tuy thắng nhưng khoảng cách của Chelsea với đội đầu bảng Man City vẫn là 10 điểm và thầy trò Tuchel đã chơi nhiều hơn 1 trận. Dù vậy, nhà cầm quân này quyết định không cần chú tâm vào điều đó. Thậm chí ông còn quyết định cho cả đội nghỉ xả hơi 1 tuần nhân thời gian FIFA days.

“BXH là BXH, trách nhiệm của chúng tôi là chứng tỏ bàn thân mỗi trận và bây giờ Chelsea có thời gian nghỉ ngơi. Điều quan trọng là phải bước vào giai đoạn nghỉ này với kết quả mà chúng tôi muốn.

Chelsea đã làm được nhưng cũng cần phải cải thiện một số điều tốt hơn nữa. Các chàng trai đang rất mệt mỏi, vì vậy việc quãng nghỉ này rất quan trọng cho tinh thần toàn đội.

Chúng tôi bước vào một kỳ nghỉ ngắn, nó thay đổi mọi thứ, tâm trạng, niềm tin”.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 09:14 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục