Chelsea xác định siêu bom phải nổ hè 2023

19:06 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnTheo các báo cáo, Chelsea đã đưa Declan Rice trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ vào năm 2023.

 

The Blues vốn có mối quan tâm lâu dài với tuyển thủ Anh. Graham Potter gần đây đã thay thế Thomas Tuchel cho đội chủ sân Stamford Bridge, và ông cũng rất yêu thích cầu thủ này. Theo 90min, Chelsea sẽ tập trung nỗ lực chiêu mộ Rice vào mùa hè tới.

Tiền vệ này sẽ không hề rẻ, trước đó anh đã được HLV David Moyes của The Hammers định giá 150 triệu bảng. Rice còn hợp đồng với đội chủ sân vận động London đến năm 2024, nhưng West Ham có lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng.

West Ham shutdown Chelsea’s renewed attempt to sign Declan Rice - Bóng Đá

 Declan Rice vẫn là cái tên mà Chelsea muốn có.

Todd Boehly được cho đã hỏi về Rice vào tháng 6, nhưng chỉ được trả lời rằng anh không phải để bán. Tuy nhiên, West Ham có thể cởi mở hơn ở mùa giải tới, đặc biệt là nếu họ bỏ lỡ vòng loại giải châu Âu mùa này.

Và Rice, người sẽ bước sang tuổi 24 vào tháng Giêng, có thể tin rằng năm 2023 là thời điểm thích hợp để anh thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Chelsea đang muốn làm mới hàng tiền vệ của họ khi cả Jorginho và N'Golo Kante đều sắp hết hợp đồng. Câu lạc bộ vẫn chưa quyết định có đưa ra các đề xuất hợp đồng mới cho cặp đôi hay không, nhưng cả hai cầu thủ đều trên 30 tuổi và không thể là lựa chọn lâu dài ở tuyến trung tâm.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:08 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục