Chelsea xác định quân xanh thứ 2 thi đấu giao hữu

07:11 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnSau trận thắng Peterborough, The Blues đã xác định đối thủ thứ 2 chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.

Chelsea đang miệt mài tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2021/22. Họ vừa trải qua trận giao hữu với Peterborough United tại đại bản doanh Cobham và giành chiến thắng với tỷ số 6-1. HLV Thomas Tuchel đã rút tỉa nhiều điều sau trận đấu này.

Tiếp tục với kế hoạch, The Blues xác định sẽ phải thi đấu giao hữu thêm để các cầu thủ có cơ hội cọ xát, thể hiện mình. Theo trang Football.London, Chelsea dự kiến sẽ thi đấu với CLB Drogheda United của Ireland tại Dublin.

Chelsea xác định quân xanh thứ 2 thi đấu giao hữu - Bóng Đá

Chelsea chuẩn bị ráo riết cho mùa giải mới.

Cuộc so tài có thể diễn ra vào lúc 18h30 thứ Năm (theo giờ địa phương) và đấu kín, không đón khán giả vào sân, hình thức tương tự trận Chelsea gặp Peterborough United diễn ra cuối tuần trước.

Drogheda United là đội bóng vừa được thăng hạng lên Ireland Premier Division sau khi họ giành chức vô địch tại Ireland First Division ở mùa giải 2020. Vì chỉ là đội bóng tầm trung nên trong thành phần CLB này không có bất kỳ cái tên nào nổi bật.

HLV Tuchel đang muốn theo dõi sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ, thế nên ông lựa chọn những đối thủ thi đấu giao hữu không quá mạnh. Và các trận đấu đa phần diễn ra không có khán giả.

Trong mùa Hè này, Chelsea đã chia tay 4 cái tên là: Fikayo Tomori, Olivier Giroud (AC Milan), Victor Moses (Spartak Moskva), Marc Guehi (Crystal Palace).

Tuchel phát biểu về Werner: 

 
Đăng Huy | 06:41 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục