Chelsea xác định người kế vị Kante

21:42 Thứ ba 21/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp hiện đã 30 tuổi và ngày càng chịu nhiều ảnh hưởng hơn bởi chấn thương.

N'Golo Kante từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình Chelsea. Dưới triều đại HLV Thomas Tuchel, ngôi sao người Pháp ngày càng phát huy được đẳng cấp của một máy quét hàng đầu. Chính những màn trình diễn ấn tượng đến từ Kante đã giúp đại diện Tây London lên ngôi tại Champions League mùa trước.

Tuy nhiên, với việc cựu cầu thủ Leicester City ngày càng gặp nhiều vấn đề về mặt thể lực và sẽ hết hợp đồng vào năm 2023, ban lãnh đạo The Blues cũng cần tìm kiếm phương án thay thế lâu dài cho anh. Theo nguồn tin từ Football London, sau quãng thời gian khảo sát, Chelsea quyết định hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế AC Milan, Franck Kessie.

AC Milan set price for Arsenal to sign Franck Kessie this January - Bóng Đá

 Kessie đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Những mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà nổi lên như một trong những máy quét hay nhất Serie A. Sở hữu sự vượt trội về nền tảng thể lực cũng như tư duy phòng ngự, Kessie luôn biết cách phá rối lối chơi đối thủ. Chính vì vậy, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Chelsea.

Hiện tại, tương lai cầu thủ 24 tuổi tại Milan cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn, khi Kessie từ chối ký vào hợp đồng mới dù giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau. Điều này sẽ mở ra cơ hội tuyệt với giúp The Blues cũng như những CLB theo đuổi tiền vệ người Bờ Biển Ngà có thể sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải khép lại.

Tuchel nhận xét về Kante

 
Trường Sơn | 20:44 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục