Chelsea xác định 3 chữ ký thay Giroud

11:18 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge kỳ vọng đây sẽ là những ngôi sao tấn công có khả năng cập bến The Blues hè 2021.

Hàng công của Chelsea có thể bị xáo trộn lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Olivier Giroud sắp rời London để đến AC Milan. Tammy Abraham nhiều khả năng cũng theo chân tiền đạo người Pháp rời CLB vì không được trọng dụng. Hiện tại, The Blues chỉ còn 1 chân sút đúng nghĩa là Timo Werner.

Theo Express, Chelsea đã lên danh sách 3 tiền đạo thay thế Olivier Giroud. Erling Haaland, Romelu Lukaku và Harry Kane là những người được kỳ vọng có thể cập bến London hè năm nay. 

Đầu tiên là Erling Haaland, một sát thủ trẻ giàu tiềm năng, người có hiệu suất săn bàn đáng sợ với 41 bàn sau 41 trận mùa trước cho Chelsea. Tiếp theo là một cái tên mà Chelsea biết quá rõ - Romelu Lukaku, cựu tiền đạo tại Stamford Bridge. Sau một mùa giải thăng hoa với Inter Milan, Lukaku giờ đây là cái tên mà mọi đội bóng lớn đều phải để mắt đến.

Report: Chelsea line up three options to replace exit-bound veteran star - Bóng Đá

Haaland là 1 trong 3 sát thủ được Chelsea cân nhắc.

Cuối cùng là sự lựa chọn gần gũi với Harry Kane ngay tại Ngoại hạng Anh cũng là phương án đáng để cân nhắc. Chân sút số 1 của Tottenham Hotspur đã muốn rời CLB phía Bắc London ngay hè 2021.

Sau sự ra đi của Olivier Giroud (rất có thể là cả Tammy Abraham), Chelsea buộc phải nhanh chóng đưa về những sát thủ mới bổ sung sức mạnh hàng công. Trong những diễn biến liên quan, hiện tại, nhiều nguồn tin cho biết chủ tịch Roman Abarmovich cũng đang làm hết sức trên phiên chợ hè nhằm thuyết phục Erling Haaland. 

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 10:20 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục