Chelsea vượt M.U, chiêu dụ trò cũ Ten Hag bằng đề nghị khôn ngoan

13:17 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnPhóng viên Santi Aouna của Footmercato chia sẻ Chelsea có kế hoạch vượt mặt Manchester United để hoàn tất một thương vụ.

 

Andre Onana đến Inter Milan theo dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm ngoái khi hợp đồng của anh với Ajax hết hạn. Trò cũ của Erik ten Hag tại Ajax giúp Nerazzurri giành được Coppa Italia và lọt vào Chung kết Champions League gặp Manchester City.

Onana đã được Manchester United quan tâm với tư cách là người thừa kế của David De Gea. Tuy nhiên, phóng viên Santi Aouna thuộc Footmercato khẳng định Chelsea đã để mắt tới Onana, theo lệnh của tân HLV Mauricio Pochettino.

Chelsea propose Mendy to Inter in Onana bid - Bóng Đá

 Chelsea đề xuất Mendy lên bàn đàm phán vụ Onana.

Đề xuất trên bàn đàm phán của The Blues là Edouard Mendy cộng một khoản tiền mặt cho Inter để đổi lấy Onana. Mendy đã chiến đấu suốt cả mùa giải để tranh vị trí bắt chinh với Kepa Arrizabalaga nhưng bất thành.

Có thông tin cho rằng một phần quan trọng của quá thương thảo là Mendy đã thay đổi người đại diện của mình thành Fali Ramadani, nhân vật có rất nhiều mối quan hệ làm việc với các câu lạc bộ Serie A.

Inter sẽ cân nhắc đề nghị từ Chelsea khi thủ thành Senegal đã 31 tuổi còn Onana chỉ mới 27 tuổi, tức trẻ hơn đồng nghiệp tại London 4 tuổi.

Lữ Phong | 12:19 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục