Chelsea vui mừng chào đón viện binh trở lại

09:47 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo các báo cáo, hậu vệ Chelsea, Reece James đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

 

Như đã biết, Reece James không may dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng của Chelsea trước AC Milan ở Champions League hồi tháng 10. Chấn thương đó khiến James bỏ lỡ cơ hội dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Anh. 

Reece James 'returns to full Chelsea training' - Bóng Đá

 James đã trở lại sân tập.

Tuy nhiên, vào thời điểm này, theo Standard báo cáo, hậu vệ Chelea đã trở lại tập luyện đầy đủ và góp mặt trong buổi tập đầu tiên tại Abu Dhabi.

Ngoài việc chào đón James trở lại, Chelsea hy vọng rằng Wesley Fofana và Ben Chilwell có thể kịp bình phục chấn thương trước khi Premier League trở lại vào cuối tháng 12. 

Theo dự kiến, The Blues sẽ có trận giao hữu với Aston Villa tại Abu Dhabi vào ngày 11 tháng 12, trước khi họ đối đầu với Bournemouth đến Stamford Bridge vào ngày 27/12 thời điểm EPL chính thức trở lại. Được biết khi James vắng mặt, Chelsea đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong năm trận đấu gần nhất của họ. 

Trước khi World Cup diễn ra, Chelsea đang đứng thứ 8 ở giải quốc nội. Họ chỉ mới 6 chiến thắng sau 14 vòng đấu và đó là nguyên nhân khiến Thomas Tuchel bị sa thải ở phần đầu mùa giải. 

Vào tháng Giêng sắp tới đây, dự kiến The Blues sẽ chi đậm vào TTCN cho tham vọng ít nhất chen chân vào top 4. Khu vực giữa sân sẽ là trọng điểm mua sắm của Chelsea khi Jorginho và N'Golo Kante đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 08:49 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục