Chelsea vô địch, nhưng vẫn kém năm 2005

15:17 Chủ nhật 19/04/2015

Theo bình luận viên của Sky Sports, Gary Neville, Chelsea chắc chắn sẽ vô địch Premier League mùa này. Tuy vậy, đội hình hiện tại của họ còn kém xa đội hình lần đầu tiên lên ngôi vào năm 2005.

Tối qua, Eden Hazard đã ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man Utd 1-0, qua đó nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Arsenal lên 10 điểm. Mặc dù Quỷ đỏ cầm bóng đến 70% nhưng Chelsea vẫn phòng ngự bảo vệ tỉ số khá dễ dàng.

Chelsea của Mourinho từng vô địch năm 2005 với duy nhất 1 trận thua và 12 điểm cách biệt với đội xếp sau. Theo Neville, Chelsea hiện tại vẫn còn kém Chelsea 2005 một khoảng cách tương đối lớn.

“Tôi nghĩ Chelsea sẽ phải cải thiện đội hình thêm một lần nữa bởi các đội bóng khác có thể đuổi kịp họ (trong mùa tới). Tôi không nghĩ rằng đó là một đội bóng mạnh như Chelsea năm 2005, thời điểm họ lần đầu tiên vô địch. Đây là một đội bóng rất tốt nhưng vẫn cần cải thiện thêm để bước lên đẳng cấp tiếp theo.

Chelsea 2005 luôn luôn là đối thủ cực khó chịu khi bạn phải đối đầu, bởi họ có Ricardo Carvalho và William Gallas, John Terry, có Michael Essien Frank Lampard và Claude Makalele ở hàng tiền vệ.

Đội hình hiện tại có một số điểm tương đồng với năm 2005, Arjen Robben là Hazard, Diego Costa là Didier Drogba. Rõ ràng có một số điểm tương đồng trong việc xây dựng 2 đội hình Chelsea này.”

Nói thêm về chiến thắng của Chelsea, Neville cho biết: “Đó là một màn trình diễn rất quyết đoán của Chelsea. Họ biết họ cần phải làm gì. Họ đã chơi như một nhà vô địch.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục