Chelsea vô địch Champions League, Lampard nói lời thật lòng về Tuchel

07:23 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Chelsea hồi tưởng lại cảm xúc khi theo dõi đội bóng cũ bước lên đỉnh châu Âu.

Từng nhận được không ít kỳ vọng nhưng triều đại của Frank Lampard tại Stamford Bridge đã sớm kết thúc. BLĐ Chelsea quyết định sa thải huyền thoại người Anh và bổ nhiệm Thomas Tuchel tiếp quản băng ghế chỉ đạo. 

Dưới sự chỉ đạo của tân thuyền trưởng, ông lớn tây London đăng quang Champions League 5 tháng sau bằng chiến thắng Manchester City 1-0 ở chung kết.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với The Overlap, Lampard đã có những chia sẻ được Mirror dẫn lại về thành tựu lớn của CLB cũ.

Frank Lampard's view on Chelsea's Champions League title and message from Thiago Silva - Bóng Đá

 Chelsea chinh phục đỉnh châu Âu sau khi chia tay Lampard.

"Thật khó khăn, đó là vấn đề cân bằng cảm xúc." Lampard nói. "Tôi đã xem trận chung kết Champions League. Bạn cũng xem trận đấu và tôi có thể phấn khích với đẳng cấp mà Chelsea thể hiện."

"Tôi có thể nói có một chút phong cách của tôi trong màn trình diễn đó, khi Mason Mount lẫn Reece James chơi chói sáng. Bàn thắng cũng bắt nguồn từ Mendy, đến Chilwell rồi tới Mount chuyền cho Havertz ghi bàn.

Tuy nhiên mặt khác của tôi lại tự nhủ: 'Mình không được nhận bất kỳ công lao nào trong màn trình diễn ấy.' Tôi nhận được khá nhiều lời nhắn nói rằng: 'Đó là đội bóng của cậu' và tôi phản hồi: 'Không, không phải đâu", bởi vì tôi là như vậy.

Công bằng cho Tuchel và CLB đã đưa CLB đến vinh quang. Tôi không bao giờ nhận công lao nào."

Frank Lampard chia sẻ về mối quan hệ tuyệt vời với Carlo Ancelotti:

 
Phụng Sồ | 06:25 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục