'Chelsea vẫn còn một vấn đề cần cải thiện'

19:14 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Frank Leboeuf đã có những nhận định về màn trình diễn của Chelsea trong trận gặp Zenit St Petersburg.

Chelsea vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Zenit St Petersburg ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22. Người ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues chính là Romelu Lukaku. Với kết quả này, đội chủ sân Stamford Bridge tạm xếp thứ 2 trên bảng H do kém Juventus về hiệu số bàn thắng bại (Juve có chiến thắng 3-0 trước Malmo).

Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng thành London, cựu danh thủ Frank Leboeuf bày tỏ sự lo lắng. Chia sẻ trên ESPN, Leboeuf nhận định: "Tôi thật sự không hài lòng với những gì Chelsea đã thể hiện trong trận đấu này. Họ vẫn cố gắng và tiến về phía trước nhưng điều khác biệt so với mùa giải năm ngoái là họ có được 1 sát thủ trên hàng công - Lukaku.

'Chelsea vẫn còn một vấn đề cần cải thiện' - Bóng Đá

Chelsea thắng sát nút Zenit.

Nhưng thật khó chịu khi tốc độ lên bóng của họ ở phần sân đối phương chậm và vẫn cho thấy sự lưỡng lự. Họ không có nhiều ý tưởng và đôi khi tỏ ra vụng về. Quyết tâm chiến thắng là điều không phải bàn cãi nhưng một hàng công thi đấu có hiệu suất tốt ở 4 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh đã không hiện hữu trong trận đấu với Zenit.

Zenit đã chơi tốt trong trận đấu hôm nay, họ tổ chức nhân sự chặt chẽ. Và có lẽ đó cũng là một lý do để Chelsea không thể phát huy hết sức mạnh."

Lối đá của Chelsea

 
Đăng Huy | 18:16 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục