Chelsea vạch kế hoạch chiêu mộ nhân tố thay thế Alonso

05:55 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn đang kiên trì chờ đợi để chiêu mộ một hậu vệ trái hướng tới việc thay thế Marcos Alonso trong tương lai.

 

 Hậu trường: Brighton 1-1 Chelsea (Tháng 1/2022)

Ở thời điểm hiện tại, HLV Thomas Tuchel đang đau đầu với bài toán hậu vệ cánh trái khi mà Ben Chilwell vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Trong tay ông lúc này chỉ còn có Macos Alonso là có thể đảm nhận tốt vai trò ở vị trí này.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi thời gian vừa qua, trang Marca của Tây Ban Nha cho hay Atletico Madrid vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Alonso. HLV Diego Simeone thậm chí đã muốn chiêu mộ cựu sao Fiorentina từ năm 2019.

Chelsea tìm ra nhân tố thay thế Alonso? - Bóng Đá

Cucurella gia nhập Brighton vào mùa Hè 2021.

Trước tình hình này, trang Metro (Anh Quốc) cho hay Chelsea đã lên một kế hoạch chuẩn bị cho phương án thay thế Alonso trong tương lai. Theo đó, The Blues đang nhắm đến mục tiêu mà mình từng theo đuổi trong quá khứ - Marc Cucurella.

Mùa Hè 2020, khi gặp những khó khăn trong quá trình đàm phán mua Chilwell từ Leicester, đội chủ sân Stamford Bridge có chuyển hướng đến Cucurella (lúc đó đang khoác áo Getafe). Đến mùa Hè 2021, Chelsea tiếp tục chần chừ, HLV Thomas Tuchel dành trọn niềm tin cho Alonso và tạo điều kiện để Brighton chiêu mộ Cucurella với giá 16 triệu bảng.

Giờ đây, đội bóng thành London phải kiên trì và chờ đợi. Họ cần thuyết phục được Brighton khi Cucurella thi đấu ấn tượng ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở môi trường bóng đá Anh.

Đăng Huy | 05:25 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục