Chelsea và thống kê mang tới hy vọng tại các vòng knock-out cúp C1

18:25 Thứ tư 24/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột thống kê sẽ đem đến niềm vui cho các cổ động viên The Blues.

Chelsea đã có chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, và người ghi bàn thắng quý như vàng cho The Blues không phải là bất cứ một ngôi sao đắt giá nào. Chủ nhân của pha lập công duy nhất trong 90 phút vừa rồi là lão tướng Olivier Giroud, cái tên tưởng như đã hết thời tại Stamford Bridge. 

Rõ ràng, một chiến thắng trong trận lượt đi có rất nhiều ý nghĩa với The Blues, bởi nó sẽ mang lại cho họ lợi thế cực lớn trước trận lượt về diễn ra tại Stamford Bridge, thánh địa của đại diện tây London.  

Chelsea have never been eliminated from UEFA competition after recording an away first-leg win - Bóng Đá

Chelsea chưa từng thua tại vòng knock-out Champions League khi có được thắng lợi ở trận lượt đi trên sân khách.

Đáng chú ý hơn, theo thống kê từ chính UEFA thì trong số 12 lần có được lợi thế dẫn bàn trên sân khách tại các vòng knock-out, Chelsea chưa từng thua chung cuộc. Rõ ràng, con số này sẽ là điểm tựa tinh thần cực lớn cho các fan của đội bóng thủ đô nước Anh.

Ai cũng thấy, Olivier Giroud đều thi đấu cực hay mỗi lần được trao cơ hội ra sân. Đáng nói hơn với tình huống xé lưới Jan Oblak, Giroud đã tái lập được thành tích ghi bàn của một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử The Blues. Cụ thể, lần gần nhất một cầu thủ Chelsea có nhiều hơn 6 pha lập công ở cúp C1, đó đã là từ 9 năm trước, khi mà Didier Drogba vẫn còn thi đấu (mùa giải 2011/12).

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea:

 
Anh Tú | 17:27 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục