Chelsea ưu tiên chiêu mộ mục tiêu tiềm năng của Man Utd

22:23 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang cho thấy tham vọng cực lớn trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tương lai của Raphael Varane đang trở thành chủ đề thu hút nhiều sự chú ý. Hiện tại, trung vệ người Pháp chỉ còn hợp đồng một năm với Real Madrid, tuy nhiên quá trình đàm phán gia hạn đang rơi vào bế tắc.

Trước tình hình này, Real buộc phải cân nhắc bán Varane để tránh tình trạng mất trắng ngôi sao tài năng này sau 1 mùa giải nữa. Nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ rằng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dự định sẽ xem xét lời đề nghị nằm ở tầm giá 42,5 triệu bảng.

Solskjaer có lý do để quyết tâm với Raphael Varane - Bóng Đá

 Varane rất có thể sẽ chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè.

Động thái của Real nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu. Thời gian qua, Manchester United và Paris Saint-Germain đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận cựu cầu thủ Lens, nhưng chưa dừng lại ở đó, mới đây Foot Mercato tiết lộ rằng, Chelsea cũng đã hướng tầm ngắm đến Varane.

Nhật báo trên cho hay, nhà Đương kim vô địch Champions League xem ngôi sao người Pháp như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu bên cạnh Erling Haaland, bởi họ cũng đang rất cần những sự bổ sung nhân sự cho khu phòng tuyến trong bối cảnh Thiago Silva hay Cesar Azpilicueta có thể sẽ không gắn bó tương lai lâu dài với CLB do vấn đề tuổi tác.

Tuy nhiên với việc Varane đang cùng tuyển Pháp tham dự kỳ EURO 2020, nhiều khả năng các đội bóng phải chờ đến khi giải đấu kết thúc mới có thể xúc tiến quá trình đàm phán.

Raphaël Varane: 350 lần ra sân cho Real Madrid

 
Trường Sơn | 21:25 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục