Chelsea ưu tiên bom tấn Serie A, nhắm 3 trung vệ đắt giá

18:39 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge vừa được tiết lộ bởi ký giả Fabrizio Romano.

 

Nhắm 3 trung vệ

Chelsea đã chính thức mất đi sự phục vụ của Antonio Rudiger vào tay Real Madrid, và sắp tới đây, dự kiến Andreas Christensen cũng sẽ rời khỏi Stamford Bridge dưới dạng chuyển nhượng tự do. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi HLV Thomas Tuchel đang nhắm đến hàng loạt ngôi sao đắt giá cho vị trí này.

Cùng với Matthijs De Ligt, danh sách mục tiêu của Chelsea còn đang có tên Nathan Ake - một cầu thủ đặc biệt được Tuchel đánh giá rất cao. Đồng thời, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn luôn dành một sự quan tâm đặc biệt cho Jules Kounde, người mà họ đã không thể chiêu mộ trong mùa Hè trước.

Most valuable PL squads revealed with Liverpool worth just shy of £1BILLION and West Brom less than Maguire cost Man Utd - Bóng Đá

 Ake cũng được Chelsea quan tâm. 

Trong danh sách trên, Ake hiển nhiên là cái tên mà Chelsea có khả năng chiêu mộ cao nhất, trong bối cảnh anh không được xem là một nhân tố quá quan trọng tại Manchester City và dự kiến The Citizens sẽ không đòi hỏi một mức phí khổng lồ. Trong khi đó, Sevilla muốn có 65 triệu euro cho Kounde, còn Juventus lại muốn gia hạn với De Ligt và chắc chắn sẽ không để anh ra đi dễ dàng.

Ưu tiên bom tấn Serie A 

Romano khẳng định, tuy đang nhắm đến nhiều mục tiêu nhưng De Ligt mới là lựa chọn ưu tiên của Chelsea để nâng cấp hàng phòng ngự. Tuy nhiên, The Blues đang chờ đợi xem Juventus có thể gia hạn hợp đồng với trung vệ này hay không, vì chắc chắn điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Hà Lan. 

Hợp đồng giữa De Ligt và Juventus chỉ còn thời hạn đến năm 2024, tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất từ Calciomercato thì Lão bà muốn có sự phục vụ của Timo Werner kèm theo một mức phí khoảng 70 triệu euro để trao đổi với De Ligt.

Chelsea nhận cập nhật mới vụ De Ligt - Bóng Đá

 De Ligt có thể chuyển đến Premier League. 

Quyết tâm với Sterling

Nếu như De Ligt là ưu tiên cho hàng thủ, thì Raheem Sterling là mục tiêu hàng đầu mà Chelsea đang nhắm đến để củng cố hàng công. Romano xác nhận, sẽ sớm có một lời đề nghị mới được gửi đến Man City, sau khi thảo luận xong các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Anh.

Hợp đồng giữa Man City và Sterling sẽ đáo hạn ngay trong mùa Hè năm sau, vì vậy, dự kiến The Citizens sẽ đòi hỏi một con số thấp hơn so với mức định giá 70 triệu euro của Transfermarkt đối với Sterling. 

4 điều Sterling có thể đóng góp nếu đến Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel muốn có Sterling. 

Trói chân trụ cột

Song song với công cuộc chiêu mộ tân binh, Todd Boehly - chủ mới của Chelsea cũng rất chú ý đến tình trạng hợp đồng của 3 cầu thủ chủ chốt bao gồm N’Golo Kante, Jorginho và Mason Mount. Trong khi hợp đồng của Kante và Jorginho chỉ còn lại thời hạn một năm, thì thỏa thuận giữa Mount và The Blues cũng sẽ đáo hạn trong mùa Hè 2024. 

Được biết, cả 3 cầu thủ này cũng muốn có câu trả lời cho tương lai càng sớm càng tốt. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 18:09 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục