Chelsea tuyên bố không để ngôi sao ra đi bất kể đề nghị 'khủng' đến mấy

17:24 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnĐại diện thành London kiên quyết giữ chân cầu thủ của mình.

Tuyển Anh vừa có trận đại thắng 6-1 trước Panama trong lượt trận thứ hai Bảng G World Cup 2018. Ở cuộc chạm trán này, tài năng trẻ của Chelsea, Ruben Loftus-Cheek cũng góp mặt.

Chấn thương bất ngờ của trụ cột Dele Alli buộc HLV Gareth Southgate phải thực hiện sự thay đổi. Không phụ sự tin tưởng của ông thầy, Loftus-Cheek đã khỏa lấp hoàn toàn khoảng trống Alli để lại.

Thi đấu năng nổ, tốc độ của tiền vệ 22 tuổi là vũ khí hữu hiệu giúp Tam Sư tạo ra đột biến. Chính cú sút xa từ ngoài vòng cấm mà Loftus-Cheek thực hiện đã giúp đồng đôi Harry Kane lập hat-trick, khi bóng đập chân tiền đạo Tottenham Hotspur vào lưới.

Chelsea không muốn bán Loftus Cheek - Bóng Đá

 Loftus-Cheek thi đấu thành công tại World Cup.

Không muốn phí hoài tiềm năng, cầu thủ trẻ đã chính thức lên tiếng về tương lai. Loftus-Cheek muốn có nhiều hơn thời gian thi đấu, và không loại trừ khả năng rời Chelsea để tìm kiếm cơ hội.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo The Blues mới đây khẳng định họ không có ý định bán sản phẩm từ học viện của mình với bất kỳ giá nào. 

Nhà cầm quân người Ý, Maurizio Sarri sắp tiếp quản đội bóng. Những người đứng đầu Chelsea tin HLV 59 tuổi sẽ có phương án sử dụng Loftus Cheek vào mùa tới.

Mùa giải trước tuyển thủ Anh thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Crystal Palace và góp công lớn giúp CLB này trụ hạng thành công.

Nam Tan | 15:40 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục