Chelsea từ chối đề nghị mua Terry của Valencia

09:57 Thứ sáu 26/10/2012

BLĐ Valencia vừa gây bất ngờ khi cho biết họ đang cố gắng đưa trung vệ John Terry của Chelsea về sân Mestalla ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Terry sẽ đi theo tiếng gọi của Valencia?

John Terry đang trải qua quãng thời gian đầy khó khăn trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Anh vừa rút lui khỏi ĐT Anh, trước đó là bị tước băng đội trưởng vì có dính dáng tới nạn phân biệt chủng tộc. Mới đây nhất, trung vệ này đã bị FA treo giò tới 4 trận cũng vì vấn đề phân biệt chủng tộc nhắm vào Anton Ferdinand của QPR.

Phía Chelsea khẳng định dù Terry có bị phạt như vậy thì họ vẫn rất coi trọng cầu thủ này và sẽ tiếp tục để anh giữ băng đội trưởng của đội bóng để giữ anh lại Stamford Bridge. Tuy nhiên không ít người tin rằng sau những gì đã xảy ra đó, việc Terry rời nước Anh để bắt đầu lại sự nghiệp ở một nơi khác, có thể là trên đất Tây Ban Nha, là hoàn toàn có thể. Điều này càng rõ ràng hơn khi mới đây, Valencia đã có lời mời trung vệ này tới thi đấu tại Mestalla.

Người đại diện của Terry cho hay phía Valencia cho biết họ sẵn sàng ký với Terry hợp đồng có thời hạn 18 tháng và có thể gia hạn thêm nếu đôi bên nhất trí được với nhau. Đây là một hành động rất thực tế, rất đúng lúc của Valencia. Terry đang cần làm mới lại mình và anh hẳn sẽ phải cân nhắc lời đề nghị này. Phía Valencia vẫn chưa đưa ra mức giá cụ thể nhưng chắc chắn đó sẽ không phải là số tiền nhỏ.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, phía Chelsea đã bác bỏ khả năng Terry sẽ rời Stamford Bridge vào tháng Giêng tới. Đội bóng thành London khẳng định không hề quan tâm tới nhưng thông tin liên quan tới tương lai của cầu thủ này cũng như lời đề nghị của Valencia. Dù vậy, khả năng Terry rời Stamford Bridge vẫn chưa thể bị loại trừ.
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục