Chelsea từ chối đề nghị 30 triệu

20:45 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ Chelsea kiên quyết giữ chân tài năng trẻ của mình vào mùa hè này.

 

Brighton được tiết lộ là đã đưa ra lời đề nghị cho Levi Colwill, người đã trải qua mùa giải 'du học' tại sân vận động Amex.

Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối và vẫn kiên quyết khẳng định Colwill không phải để bán và họ không có ý định chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào sau khi Brighton xác nhận sự quan tâm. Được biết, đội chủ sân Amex đã chốt thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng cho tài năng người Anh.

Colwill đã có 17 lần ra sân ở Premier League cho Brighton trong mùa giải này, giúp đoàn quân của Roberto De Zerbi giành quyền tham dự Europa League lần đầu tiên trong lịch sử. Anh hiện tận hưởng thời gian hạnh phúc ở bờ biển phía nam và làm việc dưới quyền của De Zerbi, sau khi được trao cơ hội chơi bóng thường xuyên ở đội một.

Chelsea REJECT a £30m bid from Brighton for in-demand defender Levi Colwill - Bóng Đá

 Chelsea từ chối đề nghị cho Colwill.

Chelsea rất muốn giữ Colwill, với huấn luyện viên mới được bổ nhiệm Mauricio Pochettino coi sao mai này là một phần trong kế hoạch tương lai của mình. The Blues đã rất vui khi để một số cầu thủ tốt nghiệp học viện rời đi trong quá khứ, khi các trung vệ đồng hương Fikayo Tomori và Marc Guehi lần lượt chuyển đến AC Milan và Crystal Palace vào năm 2021.

Nhưng việc để Colwill ra đi đã bị loại trừ vì Pochettino muốn đưa anh vào đội một trước mùa giải tới.

Lữ Phong | 19:47 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục