Chelsea từ bỏ, trung vệ đẳng cấp tự do rời Stamford Bridge

07:21 Thứ ba 01/03/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía Tây London đã bất lực trong việc níu kéo trụ cột hàng thủ ký vào một bản hợp đồng mới.

 

Christensen nói về mục tiêu của Chelsea

Bên cạnh Antonio Rudiger, một trung vệ khác là Andreas Christensen cũng đang khiến Chelsea đau đầu về vấn đề tương lai.

Ngôi sao người Đan Mạch trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ The Blues. Dưới thời Thomas Tuchel, anh giữ một vị trí khá quan trọng nơi hàng thủ và đã góp phần vào hành trình chinh phục Champions League mùa trước.

Chelsea have given up trying to negotiate a new contract for defender Andreas Christensen. - Bóng Đá

 2 ngôi sao sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải.

Thời điểm hiện tại, Christensen vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía chiến lược gia người Đức. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi có thể sẽ chia tay Chelsea khi mùa giải kết thúc, bởi quá trình đàm phán gia hạn vẫn chưa có bất kỳ tiến triển.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn gần đây, Christensen cũng xác nhận việc thương thảo hợp đồng mới đang gặp nhiều khó khăn. Trong khi phía Chelsea cũng đã bắt đầu có động thái từ bỏ kế hoạch trói chân trung vệ người Đan Mạch, theo nguồn tin từ Team Talk (thông qua Mundo Deportivo).

Như vậy, gần như chắc chắn Christensen sẽ rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Còn đối với The Blues, họ sẽ phải tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp khác để trám vào khoảng trống mà anh để lại.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng nhà ĐKVĐ Champions League muốn tái khởi động thương vụ Jules Kounde của Sevilla.

Trường Sơn | 06:23 01/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục