Chelsea trao lương khủng, Lukaku cám ơn và đưa ra câu trả lời

17:30 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang khao khát mang chân sút người Bỉ trở lại Premier League ngay trong mùa Hè.

Mùa Hè này, Chelsea đã lên kế hoạch mang về Stamford Bridge một tiền đạo trung tâm thực sự chất lượng. Được biết, mục tiêu hàng đầu của họ là Erling Haaland, nhưng thái độ cứng rắn đến từ Borussia Dortmund buộc The Blues phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Những ngày gần đây, giới truyền thông đang liên kết mạnh mẽ Chelsea với Romelu Lukaku. Được biết, The Blues sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để thuyết phục Inter Milan về trường hợp của tiền đạo này. Ngoài ra, họ cũng đã có liên hệ riêng với Lukaku.

Chelsea trao lương khủng, Lukaku cám ơn và đưa ra câu trả lời - Bóng Đá

 Chelsea đang khao khát tái hợp Lukaku. 

Theo tiết lộ từ La Gazzetta dello Sport, Chelsea đã tiếp cận và gửi một lời đề nghị khủng đến Romelu Lukaku. Nếu trở lại Stamford Bridge, anh sẽ nhận được mức lương rơi vào khoảng 10 triệu euro/mùa. Về phía Lukaku, chân sút người Bỉ cám ơn sự quan tâm mà đội bóng cũ dành cho mình, nhưng đồng thời, anh cũng lịch sự từ chối đề xuất của The Blues.

Thay vì trở lại Premier League, Lukaku muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan. Có thể nói, nếu Inter không mạo hiểm phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để mang Lukaku về Serie A trong lúc anh đang sa sút thảm hại ở Old Trafford, thì có lẽ tiền đạo này cũng chẳng thể bùng nổ mạnh mẽ như ngày hôm nay.  

Cách đây không lâu, Giám đốc Điều hành của Inter cũng đã xác nhận, họ hoàn toàn không có ý định chia tay chân sút chủ lực của mình. 

Lukaku tỏa sáng tại World Cup

 
Huỳnh Phong | 17:00 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục