Chelsea trao cơ hội cho tiền đạo muốn “vượt qua Drogba”

14:17 Chủ nhật 11/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues quyết định trao cơ hội cho một ngôi sao tuổi teen trên hàng công, khi sắp sửa chia tay Olivier Giroud.

Giroud sắp sửa chia tay đội chủ sân Stamford Bridge sau khi đạt thỏa thuận gia nhập AC Milan. Chân sút người Pháp sẽ bay sang Ý vào tuần tới để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức khoác lên màu áo Rossoneri. Milan đã phải trả cho Chelsea 1 triệu euro phí đảm bảo cộng thêm 1 triệu euro nữa cho các điều khoản bổ sung.

HLV Thomas Tuchel buộc phải có phương án thay thế Giroud, khi hiện tại trong tay ông chỉ còn Tammy Abraham và Timo Werner cho vị trí trung phong cắm. Trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ 1 tiền đạo mới, The Blues quyết định trao cơ hội cho ngôi sao tuổi teen - Armando Broja. Các nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ trao cho Broja bản hợp đồng dài hạn, sau khi cầu thủ 19 tuổi trở về từ Vitesse theo dạng cho mượn.

Armando Broja muốn vượt mặt Drogba - Bóng Đá

 Armando Broja xem Drogba là mục tiêu phấn đấu.

Broja là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea. Trước đây, tài năng sinh năm 2001 từng thổ lộ: “Tôi đã thốt lên: “Chà! Đó là Frank Lampard, Didier Drogba hoặc John Terry ngay trước mặt tôi”, khi tôi nhìn thấy họ.

Tôi thích chụp ảnh với họ vì tôi muốn được như họ. Tôi muốn ở trong vị trí đó, ở đẳng cấp hàng đầu.

Bây giờ tôi đang ở độ tuổi mà họ còn đang thi đấu. Tôi muốn thử và vượt qua Drogba. Điều đó có thể không dễ dàng, nhưng đó là cảm giác và quyết tâm của tôi.”

Di sản của Drogba tại Chelsea

 
Endo | 13:19 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục