Chelsea trả lời Man Utd và Arsenal vụ mượn Pulisic

09:59 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang có động thái trả lời những đội bóng ấp ủ tham vọng mượn Christian Pulisic.

 

Christian Pulisic đang cùng tuyển Mỹ tham dự World Cup nhưng tin chuyển nhượng của anh hiện được chú ý trong vài ngày qua. Truyền thông bất ngờ đưa tin ngôi sao sinh năm 1998 lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Manchester United. Cả 2 CLB đều muốn mượn cựu cầu thủ Borussia Dortmund ở phiên chợ đông 2023.

Bản hợp đồng trị giá 70 triệu đô la của Chelsea thực chất chưa thể hiện được bản thân kể từ ngày đến sân Stamford Bridge. Anh chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản và không có nhiều cơ hội ra sân mùa giải này. Tại The Blues, Pulisic đang đóng vai trò quân bài dự phòng.

Do đó, không bất ngờ nếu Pulisic rời Chelsea trong thời gian tới. Song, đội bóng London sẽ cân nhắc về việc Pulisic nên ra đi theo dạng nào. 

 Chelsea and Christian Pulisic do not want a loan deal - Bóng Đá

 Nhiều CLB đang muốn mượn Pulisic của Chelsea vào chợ đông 2023.

Nguồn tin từ Sportsmail xác nhận, Chelsea và Pulisic không hứng thú với lời đề nghị cho mượn của các CLB vào tháng Giêng/2023. Nếu Pulisic ra đi, Chelsea muốn bán đứt và họ cân nhắc điều này ở phiên chợ hè 2023. Trong trường hợp kéo dài, giá trị của Pulisic sẽ thuyên giảm bởi anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2024.

Rạng sáng mai, Pulisic và tuyển Mỹ sẽ bước vào lượt thứ 3 vòng bảng World Cup. Đội bóng xứ sờ cờ hoa hiện sở hữu 2 điểm sau 2 lượt nên còn cơ hội đi tiếp.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:29 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục