Chelsea tổn thất lớn trước đại chiến với Liverpool

14:14 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnCOVID-19 và chấn thương đang tàn phá lực lượng của các nhà đương kim vô địch châu Âu - Chelsea.

6 vòng đấu gần nhất, Chelsea chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa và 1 trận thua. Kết quả tệ hại đó khiến The Blues bị tụt lại trong cuộc đua vô địch. Hiện Chelsea đang kém ngôi đầu của Man City đến 8 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ có cuộc đại chiến với Liverpool, trong bối cảnh Lữ đoàn đỏ cũng khát điểm.

Thời gian qua, lực lượng của The Blues bị tàn phá nặng nề vì chấn thương và COVID-19. Chính HLV Thomas Tuchel cũng cho rằng đội bóng của ông khó mà cạnh tranh chức vô địch. Trong trận hòa Brighton mới đây, Reece James chỉ chơi được 27 phút trước khi gặp vấn đề và buộc phải rời sân.

Chelsea discover extent of Reece James injury as fears realised before Liverpool clash - Bóng Đá

 Reece James bị rách gân khoeo.

Mirror dẫn nguồn từ Football London cho biết, hậu vệ người Anh đã bị rách gân khoeo và đối diện với nguy cơ ngồi ngoài trong thời gian dài. Như vậy James chắc chắn không thể ra sân ở cuộc tiếp đón Liverpool cuối tuần này. Tuchel có lý do để lo lắng khi “đôi cánh” của ông đã “gãy”, bởi Ben Chilwell vừa được xác định là phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Andreas Christensen cũng dính chấn thương ở trận gặp Brighton, hiện Tuchel chỉ còn lại Trevoh Chalobah, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta cho hàng phòng ngự 3 người. Nhiều khả năng Callum Hudson-Odoi sẽ được bố trí đá hậu vệ phải, thay thế Reece James ở trận đại chiến với Liverpool.

Edouard Mendy - bản hợp đồng đáng "đồng tiền bát gạo" của Chelsea

 
Endo | 13:16 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục