Chelsea tính dùng Morata và 40 triệu bảng để đổi lấy siêu tiền đạo Serie A

11:16 Thứ hai 28/05/2018

Phong độ thảm hại của Alvaro Morata đã khiến The Blues chán nản và họ đang tính mang về siêu tiền đạo đang thi đấu cho Inter Milan.

Mauro Icardi đã ghi 100 bàn trong 159 trận đấu cho Nerazzurri kể từ năm 2013. Anh là một trong những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất Serie A trong khoàng thời gian gần đây. Do đó, tiền đạo người Argentina liên tục được liên hệ với những đội bóng lớn và có điều kiện tốt hơn Inter Milan.

Chelsea tính dùng Morata và 40 triệu bảng để đổi lấy siêu tiền đạo - Bóng Đá

Mauro icardi đang là đầu tàu tại Inter Milan.

Theo lời đồn đoán gần đây từ tờ báo Italia Il Messaggero (Football Italia), Chelsea sẵn sàng trả 40 triệu bảng cộng thêm Alvaro Morata (tổng giá trị gần 100 triệu bảng) để đổi lấy đội trưởng của Nerazzurri.

Mùa giải vừa rồi, Inter Milan cán đích ở vị trí thứ 4 và giành được tấm vé tham dự Champions League. Người hâm mộ khi ấy đã nghĩ rằng đó sẽ là một điểm tích cực trong việc giữ chân Icardi. Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán, nó lại thúc đẩy một số mâu thuẫn giữa anh và huấn luyện viên trưởng của đội, ông Luciano Spalletti.

“Tôi đã nói chuyện với Mauro nhiều lần và anh ấy đã gửi những thông điệp rõ ràng. Anh ấy hạnh phúc ở Inter và muốn ở lại, nhưng sau đó có những câu lạc bộ đến và đưa ra lời đề nghị thực sự."

"Bạn có thể sẽ nói tôi sẽ không rời khỏi đây hôm trước, nhưng ngay hôm sau bạn đã là người của họ, mặc dù trước đó bạn đã hứa hẹn đủ kiểu." ông tiếp lời.

Chelsea tính dùng Morata và 40 triệu bảng để đổi lấy siêu tiền đạo - Bóng Đá

Alvaro Morata sẽ chuyển đến sân Giuseppe Meazza?

"Chúng tôi phải sẵn sàng cho bất cứ điều gì, vì bây giờ tình hình đã rất khác." Luciano Spalletti kết luận.

Vũ Quang Toản | 10:25 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục