Chelsea tính cuỗm thần đồng của Lampard

05:41 Chủ nhật 03/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues sẵn sàng cho kế hoạch chiêu mộ một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất xứ sương mù.

 

Tờ Football Insider đưa tin, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng Ishe Samuels-Smith. Sao mai 16 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Everton và nước Anh hiện tại.

Các báo cáo cho hay The Blues đã theo dõi Samuels-Smith trong khoảng thời gian dài. Đội bóng phía Tây London sẽ xúc tiến các cuộc đàm phán nhằm sở hữu chữ ký của tuyển thủ U17 Anh trước khi mùa giải mới 2022/2023 khởi tranh.

Những màn trình diễn tốt ở các giải trẻ xứ sương mù giúp Samuels-Smith thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn. Lối chơi đa năng là điểm mạnh nổi bật của sao mai 16 tuổi. Samuels-Smith có khả năng đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái, hậu vệ phải lẫn trung vệ khi cần thiết.

Chelsea tính cuỗm thần đồng của Lampard - Bóng Đá

Thần đồng Samuels-Smith. 

Chelsea hứa hẹn là bến đỗ thuận lợi giúp Samuels-Smith có thể phát tiết hết tài năng. The Blues đã sản sinh và giúp nhiều sao trẻ bước ra ánh sáng từ học viện như Mason Mount, Reece James, Trevoh Chalobah và Callum Hudson-Odoi.

Về phía Everton, đội chủ sân Goodison Park cần nhanh chóng trói chân thần đồng của mình nếu không muốn để vuột mất vào tay Chelsea. Trong quá khứ, Everton từng để sao trẻ Thierry Small rời khỏi và gia nhập Southampton.

HLV Frank Lampard sẽ đối mặt bài toán đau đầu về lực lượng nhân sự. Tiền đạo Richarlison gia nhập Tottenham Hotspur, đồng thời để lại khoảng trống lớn trên hàng công đội nhà.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 05:11 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục